28 thg 6, 2014

CHUYỆN KỂ TRƯỚC KHI NGỦ

Nàng ỦN càng lớn ba nàng bắt đầu thấy đuối với nàng rồi. Nàng không những nói nhiều hơn mà bắt đầu biết hỏi. Ba vừa ló mặt đi làm về, nàng thấy là tròn mắt ra hỏi: "Ai đây?". Thấy ba ngồi máy tính là nàng chạy lại leo lên, do nàng chưa leo cao được nên đu theo chân ba để lên, miệng thì luôn kêu "ây dza, ây dza". Sau khi có sự trợ giúp nàng ngồi được trong lòng ba rồi bắt đầu chỉ chỏ trong facebook của ba luôn miệng hỏi "ai đây, ai đây?", dù trong hình đích thị là nàng chứ không ai khác.

Tất nhiên là nàng không chỉ ngồi yên để hỏi mà tay cầm chuột, tay bấm lia chia vào bàn phím. Ba nàng đành dụ nàng xuống bằng cách hỏi nàng "bạn heo đâu rồi, ỦN đi kiếm bạn heo đi", bạn hỏi lại ba luôn "ba Tuống ơi, heo đâu rồi?". Sau đây là liệt kê một số câu hỏi của nàng ý, dù câu hỏi chưa nhiều nhưng tần suất lặp lại thì cũng đủ để ba đuối:

- Khát sữa bạn ấy vật vã kêu la: Tuống ơi, sựa! Sựa đâu?
- Bú sữa xong quay ra hỏi ba: Nắp mô mồ?
- Trước khi ngủ nàng ý tìm chăn: Chăng đâu?

Dụ mãi mà nàng ý vẫn chưa chịu ngủ còn quay ra kêu ba "bí mặc, ngôi nhà bí mặc". Thế là phải tung chăn lên, giơ tay giơ chân ra căng căn nhà bí mật cho nàng ý. Nàng ý cũng nằm và giơ chân lên, nhưng không phải chống mà tung chân ra đạp. Nàng đạp được vài cái không thấy ba đạp theo liền dừng lại kêu "dạp đi, dạp đi". Thế là hai đứa cùng nhau đạp tung cái chăn lên, đến khi nóng quá ba nàng phải thả tay ra để cho cái chăn nó bay đi để hưởng chút gió. Chăn vừa rớt xuống là nàng kêu ngay "nựa, nựa", vậy là quy trình được bắt đầu lại từ đầu. Chỉ thay đổi một chút khi nàng chán nằm thì dùng lại quay qua ba đề nghị "ngồi dạp". Rứa là hai đứa lại ngồi đạp, màn này thì kết thúc nhanh hơn vì sức chịu đựng của cơ bụng có hạn. Eo của ba nàng ngày càng thon là do vậy đó.

Mệt lử, ba nằm xuống nàng cũng nằm xuống trên ngực ba, bắt đầu quay đi quay lại một hồi rồi mơ màng vào giấc ngủ. Đầu nàng lúc này nằm lọt ở cổ ba, tóc lơ thơ của nàng làm cái cổ của ba nhột dã man nhưng không dám cử động vì sợ làm mất giấc của nàng. Nàng mà tỉnh dậy là mọi quy trình lại về từ nơi bắt đầu.