6 thg 7, 2014

CHIỀU THỨ 7 MƯA RƠI

Tối nay làm 2 cuốc đi lấy sữa cho ỦN, xong cuốc thứ 2 về tới nhà mới nhớ quên mua bỉm cho nàng. Híc, trời mưa nên cũng ngán đi nữa, nhưng cũng phải đi. Đội mưa lượn qua Bình Tân, quận 6, quận 11, quận 10 mà không mua được loại nàng vẫn xài. Chỗ thì đóng cửa chỗ thì không đúng size, cuối cùng cắn lưỡi mua loại xịn cho nàng xài. Về đến nhà mở ra lấy cho nàng xài thì cắn lưỡi lần nữa vì mua không để ý mua lộn loại dán chứ không phải loại quần cho nàng. Xong ngày thứ 7 lượn khắp thành phố thực hiện những công việc cao cả cho nàng.

Tự nhiên nhớ cảnh con bé trong phim Transformer, sau khi ba nó vật lộn bắn tứ tung tá lả để cứu nó. Xong nó chạy lại để ôm, ba nó dang tay mà không kịp làm nó phải ôm thằng bồ, cảm xúc rối rít như vừa sống lại. Nghĩ tới cảnh đó tự nhiên mong nàng đừng lớn. Mà thôi nàng lớn mau cho ba nàng nhờ.

Bữa nay nàng đạp xe ngon lành rồi, dù chân ngắn nhưng không gì là không thể, nàng đã học được thủ thuật đạp nửa (vòng). Nói là đạp nửa chứ chân nàng với đạp chưa tới 1/10 vòng. Còn khoản lái lách thì nàng có khiếu từ hồi đi xe lắc rồi.